Thác Nước Bể Bơi Là Gì? Địa Chỉ Bán Vòi Nước Hồ Bơi Chất Lượng?

Bể bơi là không gian thư giãn và giải trí của mỗi gia đình. Việc lắp đặt thêm thác nước bể bơi giúp làm mới không gian bể bơi thêm thu hút và ấn tượng. Với kinh nghiệm sản xuất Máng tạo thác nước hồ bơi, cung cấp cho nhiều công ty xây dựng hồ bơi trên toàn quốc, Inox Ri Phát cung cấp rất nhiều mẫu thiết kế vòi nước hồ bơi cho quý khách có nhu cầu. Cùng Ri Phát tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

mẫu vòi phun nước inox cong cho hồ bơi đẹp
INOX RI PHÁT có nhiều mẫu vòi phun nước inox cho hồ bơi đẹp

Thác Nước Bể Bơi Là Gì?

Thác nước bể bơi là một bộ phận được lắp đặt với mục đích làm nổi bật hồ bơi. Ngày nay người ta sử dụng các thác nước không chỉ để trang trí mà còn góp phần cải thiện sức khỏe tinh thần của con người.

Đối với các gia đình có sử dụng hồ bơi, việc có thêm thác nước sẽ làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Những thác nước nhân tạo trong bể bơi được thiết kế bằng nhiều vật liệu và hình thức khác nhau. Vậy nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu:

  • Thác nước làm bằng đá: Đối với hình thức này, vật liệu được sử dụng có thể là đá thật hoặc đá giả. Đá sẽ được sắp xếp một cách tự nhiên và tạo nên những dòng chảy róc rách tựa như những thác nước tự nhiên.
  • Thác nước dạng bức tường: Đối với kiểu thác nước này, bể bơi sẽ có một vòi nằm ngang được đặt ngay trên bức tường.
  • Máng tạo thác nước: Về mặt hình thức dạng thác nước này gần giống với thác nước dạng bức tường. Chỉ khác ở vòi phun nước để lộ ra bên ngoài. Máng tạo thác nước có thể được làm bằng inox hoặc nhựa…
  • Thác nước hồ bơi dạng vòi phun: Những vòi phun được làm bằng inox hoặc thủy tinh sẽ được gắn vào thành bể. Hình thức này có ưu điểm tiết kiệm chi phí nhưng lại không đạt được tính thẩm mỹ cao nếu lắp đặt trong sân vườn nhà ở.
Vòi phun nước inox cho hồ bơi VPRP-02
Vòi phun nước inox cho hồ bơi

Lợi Ích Của Việc Lắp Đặt Thác Nước Bể Bơi Tại Nhà

Xây dựng hồ bơi trong gia đình không chỉ giúp điều hòa không khí xung quanh mà còn có ý nghĩa quan trọng về mặt phong thủy. Những thác nước được thiết kế trong bể bơi với những dòng chảy liên tục, giúp lưu thông sinh khí cho bể bơi và duy trì phong thủy cho ngôi nhà. Vậy nên nhu cầu lắp đặt thác nước hồ bơi ngày càng nhiều để mang lại bình an, may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Thác nước góp phần tạo điểm nhấn cho bể bơi. Việc lắp đặt các thác nước sẽ làm cho bể bơi không đơn điệu, mang lại sự hài hòa hơn với thiên nhiên, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Các thác nước nhân tạo còn được trang bị thêm âm thanh và ánh sáng theo yêu cầu của gia chủ nên tăng thêm sự độc đáo cho hồ bơi.

máng tạo thác nước cong cho hồ bơi

Thác nước bể bơi giúp cải thiện khả năng lọc nước. Nhiều người chăm sóc bể bơi đã tiết lộ rằng thác nước vừa cung cấp oxy cho hồ bơi, lại có tác dụng hạn chế sự tích tụ của bụi bẩn, rêu tảo.  Ngoài ra, nhờ có thác nước mà việc sử dụng hóa chất để xử lý bể bơi đã được hạn chế một cách đáng kể.

Thác nước làm tôn lên nét đẹp trong tổng thể ngôi nhà. Khu vực bể bơi không chỉ là nơi thư giãn, vui chơi của gia đình mà còn là nơi thể hệ dấu ấn của gia chủ.

Một hồ bơi với thiết kế thác nước hiện đại sẽ giúp ngôi nhà trở nên thu hút và nổi bật. Nhiều gia đình còn lựa chọn lắp đặt thác nước có chức năng massage để cải thiện sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Khi Làm Thác Nước Bể Bơi Nên Lựa Chọn Loại Vật Liệu Nào Vừa Đẹp Vừa Tiết Kiệm Chi Phí?

thác nước hồ bơi bằng inox hoặc nhựa
Nên chọn inox hay nhựa để làm thác nước cho hồ bơi

Không phải gia đình nào cũng có khả năng tài chính để lắp đặt những thác nước thủy sinh đắt tiền. Chính vì vậy có nhiều giải pháp về vật liệu như dùng inox hoặc nhựa để làm thác nước. Vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Vật Liệu Đc Sử Dụng Làm Thác Nước Bể Bơi

Hiện nay có hai loại vật liệu được sử dụng khá phổ biến để làm thác nước hồ bơi đó là inox (inox 304 hoặc inox 316) và nhựa ( nhựa Acrylic được sử dụng phổ biến và có chất lượng cao hơn so với các loại nhựa khác).

Chất liệu nhựa có các ưu điểm như khả năng chống ăn mòn tốt, có thể chống tia UV, độ dẻo dai cao. Khả năng chịu được áp lực lớn nên tuổi thọ của thác nước được kéo dài.

Đối với inox là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều trong quá trình gia công nói chung và làm thác nước hồ bơi nói riêng. Những đặc tính của inox về độ bền, tính thẩm mỹ và tính kinh tế đã giúp loại vật liệu này được nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn sử dụng.

thác nước bể bơi inox

Inox Là Loại Vật Liệu Được Ưa Chuộng Hiện Nay

So với chất liệu nhựa, inox có những đặc điểm vượt trội nên được sử dụng rộng rãi hơn trên thị trường.

  • Inox là vật liệu dễ dàng tạo hình nên có thể làm thác nước đa dạng về hình dáng.
  • Khi sử dụng inox 304 làm thác nước đảm bảo sức khỏe cho người dùng vì thành phần có trong loại inox này rất an toàn. Khi bơi trong hồ tiếp xúc với nước nhiều vậy nên thông qua máng tạo thác nước inox gia chủ sẽ không cần lo lắng.
  • Inox được sử dụng làm thác nước là inox nguyên tấm sẽ được tạo thành các hình dáng như máng tràn hoặc vòi cong.
  • Inox có khả năng chống rỉ, sét tốt nên trong môi trường ẩm ướt vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng bên ngoài. Đồ bền cao, thời gian sử dụng bền bỉ hơn so với các loại thác làm bằng những chất liệu khác.

Xem thêm:

mẫu máng thác nước hồ bơi đủ loại
Sử dụng Máng thác nước hồ bơi có đèn LED làm bể lung linh hơn

Lưu Ý Khi Thiết Kế Và Lắp Đặt Thác Nước Ở Hồ Bơi

Khi thiết kế thác nước bể bơi sẽ có những nguyên tắc cần tuân thủ để đảm bảo sự thuận tiện, thẩm mỹ và hòa hợp trong phong thủy.

  • Xác định hướng đặt thác nước, loại thác nước sẽ lắp đặt để xem xét có phù hợp với hình dáng của bể bơi và phong thủy của gia chủ hay không.
  • Nên lựa chọn những thác nước có kích thước vừa phải để không làm mất đi sự cân bằng trong tổng thể hồ bơi.
  • Khi làm thác nước bể bơi cần lưu ý để lắp đặt vào những vị trí dễ dàng vệ sinh và bảo trì.
  • Lựa chọn những đơn vị thiết kế và lắp đặt có uy tín trên thị trường để tạo nên thác nước có chất lượng tốt nhất.

Xưởng Sản xuất Thác Nước Hồ Bơi Uy Tín, Chất Lượng

Máng tạo thác nước Inox Ri Phát
Máng tạo thác nước Inox Ri Phát

Hiện nay khách hàng có thể tham khảo nhiều mẫu thác nước hồ bơi đẹp nhưng lại khó xác định được hình thức đó có phù hợp với bể bơi của gia đình hay không? Và nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình thiết kế, lắp đặt cần phải có đơn vị dày dặn kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công thác nước hồ bơi.

Inox Ri Phát là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện nhiều công trình làm thác nước cho các chủ đầu tư khác nhau.

Khi lựa chọn Inox Ri Phát, khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả và quy trình thực hiện. Vật liệu được sử dụng làm thác nước hoàn toàn chính hãng, máy móc, thiết bị hiện đại sẽ tạo nên những sản phẩm khiến khách hàng ưng ý. Ngoài ra chế độ bảo hành để khách hàng yên tâm sau khi sản phẩm đã được lắp đặt.

Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ qua các kênh thông tin sau đây để được hỗ trợ tận tình:

  • Xưởng sản xuất Inox Ri Phát: 219 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Hotline/Zalo: 0901.269.379
  • Email: nguyenluongri9379@gmail.com – inoxriphat79@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mangtaothacnuocinox/
0901.269.379